GIẢI TRÍ

Fan Việt dậy sóng khởi động giải đua F1 cùng DJ quốc tế Armin Van Buuren

CÔNG THƯƠNG   21/04/2019 • 15:45

Màn trình diễn tốc độ ngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ được điều khiển bởi tay đua F1 huyền thoại, Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken - David Coulthard- cùng Đội đua Aston Martin Red Bull đã làm fan Việt dậy sóng tại sự kiện 'Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix', diễn ra tại Sân Vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, tối 20/4.

Hàng nghìn khán giả đã cùng đắm chìm vào từng thanh âm và trải nghiệm thỏa mãn mọi giác quan, mang đậm chất F1 ngay trên chính địa điểm sẽ trở thành một phần của đường đua chính thức Việt Nam Grand Prix trong vòng 1 năm tới.

Đặc biệt, khán giả tại sự kiện còn được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull. Với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi được cùng Đội đua Aston Martin Red Bull trình diễn tại Việt Nam. Tôi đặc biệt háo hức khi Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải F1 Grand Prix chính thức vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng, Việt Nam sẽ trở thành một trong những Giải đua hấp dẫn nhất thế giới và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1.”

TIN TÀI TRỢ

Hàng ngàn fan Việt hào hứng với chương trình khởi động F1 Việt Nam Grand Prix, diễn ra tối 20/4

Đặc biệt, một số khán giả đã may mắn có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh đường đua từ khu vực Paddock và được gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull.

Không dừng lại ở những màn phô diễn tốc độ trên đường đua, Heineken còn mang đến trải nghiệm F1 trọn vẹn với màn trình diễn đẳng cấp từ DJ Armin Van Buuren – DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ số 1 Thế giới. DJ Armin đã mang tới một đêm nhạc cực chất, thổi bầu không khí sôi động cuồng nhiệt tới tất cả khán giả tại Sân vận động Mỹ Đình.

Sự kiện này còn mang ý nghĩ truyền tải thông điệp 'Đã uống rượu bia- Không lái xe' - một thông điệp toàn cầu được sáng tạo bởi Heineken để truyền cảm hứng và nâng cao ý thức uống có trách nhiệm.

Sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) và Heineken Việt Nam tổ chức.

Theo Minh Hoàng/Công thương

Thích

Tags: Armin Van Buuren | fan Việt | đội đua | khán giả | Việt Nam | Aston Martin Red Bull | đường đua | khởi động | sự kiện | giải đua | nhãn hiệu | hào hứng

MỚI NHẤT

goto top