Tags: Giá trị thương hiệu

Theo bảng xếp hạng mới công bố của Brand Finance, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics là gần 90.000 tỷ Won (80,1 tỷ USD).

Bảng xếp hạng Chỉ số thương hiệu quốc gia Anholt-GfK năm 2017 vừa được công bố, theo đó, Đức vươn lên vị trí đứng đầu bảng xếp hạng, Mỹ tụt hạng xuống vị trí thứ 6.

Theo thông tin từ Brand Finance, hiện tại đang là thương hiệu có giá trị nhất của Hàn Quốc. Cụ thể giá trị thương hiệu của Samsung đã tăng vọt lên gấp đôi chỉ trong vòng 5 năm từ 28.4 tỷ USD lên tới 51,4 tỷ USD.

Tình trạng sâm Ngọc Linh giả cần được giải quyết ngay để bảo vệ thương hiệu quốc gia trước khi nghĩ đến việc đưa sản phẩm quý hiếm này ra thị trường nước ngoài

goto top