Tags: Hyundai Grand

Doanh số phân khúc xe hạng A tháng 9 tăng trưởng mạnh. Trong đó mẫu xe Vinfast Fadil tăng gấp đôi so với tháng trước và đánh bại Hyundai Grandi10 lên đứng đầu phân khúc.

Nói thì nói vậy nhưng nếu Tata Motors không quá chơi trội, thiết kế của dòng supermini này có lẽ đã bắt mắt hơn nhiều.

Năm 2018, Hyundai Grand i10 đã bán ra tổng số hơn 63.000 chiếc xe các loại ra thị trường Việt Nam, trong đó, Hyundai Grab i10 và Accent chiếm hơn 1 nửa lượng xe bán ra.

Mẫu xe Kia Morning 2021 dự kiến 'đổ bộ' về Việt nam trong cuối năm nay, nhằm tranh giành vị trí đứng đầu phân khúc của VinFast Fadil.

Khi xe bị dòng nước cuốn đi, hai mẹ con bà Hoa kịp thời tung cửa xe rồi lặn ngụp bơi được vào bờ nên thoát nạn.

Năm 2018, Hyundai Grand i10 đã bán ra tổng số hơn 63.000 chiếc xe các loại ra thị trường Việt Nam, trong đó, Hyundai Grab i10 và Accent chiếm hơn 1 nửa lượng xe bán ra.

Nguồn cung hạn chế đã khiến cho doanh số của một số mẫu xe nhập khẩu mới của Toyota như Wigo, Rush và Avanza sụt giảm. Trong đó, doanh số mẫu xe giá rẻ nhất Toyota Wigo sụt giảm gần một nửa so với tháng trước.

Vinfast Fadil tiếp tục khẳng định vị thế số 1 ở phân khúc xe hạng A khi có 3 liên tiếp dẫn đầu doanh số, bỏ xa đối thủ xếp sau là Hyundai Grand i10 (1.286 xe), Kia Morning (581 xe)...

Phiên bản nâng cấp 2020 của Toyota Wigo vừa được ra mắt tại Việt Nam. Mẫu xe hạng A nay có thiết kế mới, bổ sung trang bị tiện nghi với giá bán từ 352 triệu đồng, khá 'thơm' so với đối thủ.

Hyundai Grand i10 lại tiếp tục giảm sút trong tháng 11, nhường chỗ cho mẫu xe hạng B Accent vị trí đầu tiên khi tiếp tục tăng trưởng mạnh.

Doanh số Grand i10 sụt giảm dần. Ngược lại, lượng xe Accent bán ra ngày một nhiều, biến mẫu xe này thành vua doanh số của Hyundai tháng 11/2018.

Bản nâng cấp facelift của Toyota Wigo tập trung vào nâng cấp trang bị, hứa hẹn sẽ ra mắt ngay trong tháng 7 này.

Mặc dù thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe khác như hatchback, SUV, crossover, pick-up… nhưng sedan vẫn có sức hút mạnh mẽ nhất.

Khi Wigo lần đầu được ra mắt thị trường, nhiều người khá bi quan về khả năng cạnh tranh của mẫu xe giá rẻ nhà Toyota trước đối thủ mạnh cùng phân khúc là Hyundai Grand i10.

Mẫu xe giá rẻ nhất của Toyota, Wigo đạt doanh số bán ra 1.529 chiếc, vượt qua doanh số của Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc cỡ nhỏ.

Sau khi lao dốc vì tác động của dịch Covid-19, thị trường ô tô nhanh chóng phục hồi nhờ các chương trình giảm giá từ xe mới đến xe cũ cùng các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ.

goto top