Tags: Hyundai Thành Công

Ngày 20/9, tại Cụm công nghiệp Gia Phú (huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), Tập đoàn ESMO (Hàn Quốc) đã tổ chức khánh thành nhà máy ESMO VINA với tổng mức đầu tư trên 300 tỷ đồng. Nhà máy ESMO VINA đi vào hoạt động tạo việc làm cho cả trăm lao động.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm Hyundai Thành Công đã bán ra tổng số 35,723 chiếc xe tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ các dòng xe du lịch như Hyundai Grand i10, Accent, Elantra, Tucson hay Hyundai SantaFe đều đạt doanh số tăng trưởng tốt tại thị trường.

Lượng xe Toyota bán ra sụt giảm hơn một nửa, đẩy liên doanh này xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng thị phần, xếp sau THACO và Hyundai Thành Công.

Hyundai Grand i10 trở lại vị trí xe bán chạy nhất của Hyundai sau một thời gian nhường vị trí cho Hyundai Accent.

Vượt qua Accent, Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe ăn khách nhất của Hyundai Thành Công trong tháng 6/2019.

Vietnam Motor Show vẫn diễn ra vào cuối tháng 10/2019 với nhiều tên tuổi lớn nhưng không có ông lớn THACO, Hyundai Thành Công và cả thương hiệu Việt Nam VinFast.

Chiếc SUV Hyundai Palisade vừa bất ngờ xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, phía Hyundai Thành Công cho hay mẫu xe này được nhập về không phải với mục đích thương mại.

Cửa gió điều hoà sau và ăng ten vây cá mập có mặt trên phiên bản mới của Hyundai Accent. Giá xe tăng cao nhất 2,1 triệu đồng.

Hyundai Thành Công được xướng tên là 1 trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2018 (Distributor of the year) trong khuôn khổ 'Hội nghị nhà phân phối Toàn cầu' do Tập đoàn Hyundai vừa tổ chức tại Singapore.

Những mẫu xe từ nhỏ như Hyundai Grand i10, Accent đến Elantra và Santa Fe đều được áp dụng cách thức nâng cấp nhỏ lẻ đi kèm mức giá tăng nhẹ.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Park Hang Seo vừa nhận món quà đặc biệt là chiếc SantaFe lắp ráp trong nước từ Tập đoàn Thành Công, sau những thành tích đầy tự hào với nền bóng đá Việt Nam.

Thị trường ô tô Việt Nam đang dần trở nên sôi động khi các hãng đua nhau chen chân trên dải đất hình chữ S. Nhiều chiêu trò bán hàng nhằm tăng doanh số được tung ra nhưng chuyện đại lý ô tô giả, nhái đội lốt chính hãng ở Hyundai quả là xưa nay hiếm.

Doanh số bán xe con của Hyundai vượt qua Toyota và Thaco, hai đối thủ lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe ăn khách của Hyundai như Grand i10 và Accent cùng với Kia tạo nên sự thống trị của xe Hàn trong phân khúc phổ thông.

Doanh số bán ra của Hyundai Thành Công Việt Nam chững lại trong tháng 2 khi bán ra tổng số 3.924 chiếc xe. Tổng doanh số từ đầu năm đạt hơn 10.000 xe trong đó, Accent là mẫu xe bán chạy nhất.

Với giá vài trăm triệu đồng, những chiếc xe nhỏ thuận lợi di chuyển trong nội đô đang được khách hàng ưa chuộng. Nắm bắt xu hướng này, các doanh nghiệp đã mở rộng dải sản phẩm, tạo cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

goto top