Tags: Người ngoài hành tinh

Các du khách ngoài không gian hiện đang có mặt trên trái đất và quan hệ với con người để tạo ra 'người lai' siêu đẳng, một học giả của trường đại học Oxford tuyên bố.

Nghe ⋅ 01:27

Người đàn ông đã đăng tải hình ảnh ăn chôm chôm và nhãn trên Tik Tok, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Các loại đường sinh học là 'khối xây dựng sự sống' trái đất - khởi nguồn của con người và muôn loài - được tìm thấy trong 2 vật thể ngoài hành tinh.

Chỉ là trùng hợp rất tình cờ nhưng những bức ảnh này sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên và phải dụi mắt nhìn đi nhìn lại mới hiểu.

Cứ tưởng sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc sắp diễn ra, nào ngờ mọi thứ đang đổ sụp dưới chân tôi.

Hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) của Đại học Yamagata (Nhật Bản) đã phân tích các dữ liệu hình ảnh từ Peru và phát hiện thêm 140 geoglyph - những hình vẽ 'quái thú' khổng lồ trên mặt đất.

Cặp sao thuộc chòm Thiên Bình liên tục có những đợt mờ đi khó hiểu vài tháng qua, không loại trừ khả năng do một nền văn minh ngoài hành tinh gần đó tác động.

Nghe ⋅ 02:10

Ông Chi Young-hae, một giảng viên Hàn Quốc tại Viện Phương Đông của Đại học Oxford (Anh) đã đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ trên.

Avengers: Infinity War đích thị là một con tàu siêu tốc đầy cảm xúc khi có thể mang lại đồng thời cảm giác từ phấn khởi tới bi thương chỉ trong 1 bộ phim với nhiều câu thoại đáng nhớ. Trước thềm Avengers: Endgame (Hồi kết) ra mắt cùng hồi tưởng lại một số cảnh mang tính biểu tượng trong phim.

NASA đã công bố đoạn phim lưu trữ về quá trình các chuyên gia nghiên cứu số ảnh chụp được cho là ghi lại hình dáng của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng.

Hàng chục người đã tập trung ở cổng 'Khu vực số 51' hiếu kỳ về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh. Hai người đã bị lực lượng cảnh sát bắt giữ.

Trong một thời gian dài, con người vốn chỉ xem câu chuyện về những giống loài tồn tại ngoài vũ trụ như sản phẩm của trí tưởng tượng phong phú.

Kim Kardashian tiếp tục làm mới mình trong bộ ảnh mới cùng các trang phục khá 'dị hợm' như người ngoài hành tinh mà cô quảng cáo cho các thiết kế kính mát của mình.

Mọi phi cơ từ trực thăng, máy bay không người lái cho tới máy bay tư nhân, thậm chí cả máy bay của cảnh sát đều không được phép di chuyển vào không phận quanh khu vực 51.

Sự kiện kêu gọi đột nhập và săn tìm người ngoài hành tinh tại Khu vực mật 51 đang có nguy cơ vượt ngoài tầm kiểm soát, khi thời điểm nó diễn ra, ngày 20/9, đang đến gần.

Do cuộc sống này oái oăm hay trí tưởng tượng của con người quá phong phú?