
Toyota Camry
Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam không tăng trưởng mạnh. Trong đó, trong số các thương hiệu xe phổ thông thì Toyota Camry vẫn là mẫu xe đạt doanh số tốt nhất trong phân khúc xe so với các đối thủ như Mazda 6, Honda Accord, Kia Optima doanh số bán ra 4.386 chiếc. Theo sau là Mazda6 với doanh số 1.472 trong khi các đối thủ khác không có doanh số ấn tượng.
Phân khúc SUV cỡ nhỏ: Hyundai Kona và Ford Ecosport

Hyundai Kona
Thay vì chiếm vị trí độc tôn trong phân khúc xe SUV đô thị, Ford Ecosport phải chia sẻ và để mất doanh số vào tay đối thủ Hyundai Kona dù mẫu xe này xuất hiện muộn hơn.
Theo doanh số công bố, 10 tháng đầu năm, Hyundai Kona đạt 5.510 xe bán ra, trong khi đó, doanh số Ford Ecosport đạt 3.410 xe
CUV/SUV cỡ trung: Honda CR-V và Mazda CX-5 so kè

Honda CR-V
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai cái tên nổi bật nhất và tiếp tục cạnh tranh quyết liệt trong phân khúc. CR-V vẫn giữ được ưu thế dẫn đầu về doanh số với 11.430 xe bán ra trong khi Mazda CX-5 đạt doanh số 8.670 xe.
SUV cỡ lớn: Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe
Các dòng xe SUV ngày càng được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đó là lý do những cái tên như Fortuner hay Santa Fe luôn giữ được sức hút và doanh số bán ra không thua kém các mẫu xe ở phân khúc giá rẻ hơn.
Tại thị trường Việt Nam, trong 10 tháng đầu năm đã có 10.067 chiếc Fortuner được bán ra, trong khi đó, Hyundai Santa Fe cũng đạt doanh số lên tới 7.479 chiếc.