THỜI SỰ

Nữ công an 'đại náo' sân bay Tân Sơn Nhất phủ nhận việc đe dọa, xin lỗi người đăng clip

NGƯỜI ĐƯA TIN   24/08/2019 • 08:56

Người đăng tải clip đại úy Lê Thị Hiền gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đã gỡ các thông tin trên Facebook với lý do 'chị Hiền đã gọi điện xin lỗi'. Tuy nhiên, bà Hiền lại phủ nhận hoàn toàn việc này.

Zing đưa tin, bà Hiền thừa nhận là người trong clip, và giải thích, vì thái độ của nhân viên không đúng, chửi bới và thách thức nên bà đã 'nổi khùng' và có những lời nói không đúng trong lúc nóng giận.

Tuy nhiên, bà Hiền khẳng định không biết người đăng tải clip là ai, cũng không hiểu vì sao sự việc đã xảy ra 10 ngày sau người này mới đăng tải clip.

'Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này', bà Hiền khẳng định.

Giả sử bà có hành vi đe dọa hay có nhắn tin cho người đăng tải clip thì người này đã công khai tất cả những thứ đó rồi, bà Hiền nói. 

Hình ảnh bà Lê Thị Hiền được ghi lại ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Hình ảnh bà Lê Thị Hiền được ghi lại ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước đó, liên quan đến vụ nữ đại úy Lê Thị Hiền (cán bộ Công an quận Đống Đa, Hà Nội) cãi vã, xô xát với nhân viên sân bay khi làm thủ tục tại Tân Sơn Nhất làm dậy sóng dư luận, VTC News đưa tin, trên facebook cá nhân, chị T. - người đăng clip vụ việc cho biết, chị Hiền đã gọi điện xin lỗi và giải thích do nóng giận nên có những lời lẽ xúc phạm.

Về việc gỡ thông tin và clip đăng tải hành vi của chị Hiền, chị T. cho biết tự mình gỡ, không có sự tác động, gây áp lực của ai.

Cụ thể, trên status cá nhân, chị T. viết:

'Chào mọi người.

TIN TÀI TRỢ

Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình.

Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây.

Mặt khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cộng đồng mạng đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn'.

Để khách quan sự việc, Zing liên hệ qua Facebook Đ.T.T nhưng đầu giờ chiều 23/8, chủ Facebook này đã khóa tài khoản.

Cảng vụ hàng không miền Nam quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Đồn Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính vào ngày 11/8 và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với bà Hiền về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng với số tiền 200.000 đồng.

Phía Công an quận Đống Đa xác nhận việc đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác một tháng đối với đại úy Hiền để có thời gian xác minh, làm rõ sự việc.

Còn trưa 23/8, Cảng vụ Hàng không miền Nam có văn bản gửi tới Cục Hàng không Việt Nam đề xuất ra quyết định cấm bay đối với nữ hành khách Lê Thị Hiền để làm cơ sở răn đe cho các hành khách khác trong những trường hợp tương tự.

Theo Mộc Miên (Tổng hợp)/Người Đưa Tin

Link báo gốc: http://www.nguoiduatin.vn/nu-cong-an-dai-nao-san-bay-tan-son-nhat-phu-nhan-viec-de-doa-xin-loi-nguoi-dang-clip-a446708.html

Thích

Tags: đăng tải | Sự việc | nóng giận | Lê Thị Hiền | xin lỗi | ra quyết định | Tân Sơn Nhất | Vụ việc | khách quan

MỚI NHẤT

goto top