Năm ngoái, Valentino đã đổ bộ Tokyo với một bộ sưu tập mùa thu. Những mùa khác, nhà mốt chung thủy với các sàn diễn ở tuần lễ thời trang couture ở New York. Còn năm nay, Valentino đã chọn Bắc Kinh để khoe bộ sưu tập thời trang hoàn toàn mới.


Bộ sưu tập cao cấp của Pierpaolo Piccioli nhận được sự chú lớn khi một nhà mốt phương Tây quyết định hoạt động ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, các fan hâm mộ âm nhạc cũng được phen 'bồ hóng' dàn khách mời nổi tiếng như Lay Zhang, Wu Xuan Yi…Bên ngoài khuôn viên trang nhã của Cung điện mùa hè Aman, từ các người đẹp showbiz đến influencer đều trưng diện hết sức trước backdrop đỏ thắm của Valentino.


Trong bối cảnh social media bùng nổ như hiện nay, rất nhiều thương hiệu cao cấp phải lao đao vì gu thưởng thức của khách hàng không còn như trước. Đôi khi một chiếc áo vô thưởng vô phạt của influencer (youtube hoặc instagram) lại có thể gây sốt, 'qua mặt' các thiết kế trong bộ sưu tập nghiêm chỉnh. Nhiều nhà mốt vì thế mà phải đóng cửa, hoặc chạy theo xu thế thị trường đến mức mất bản sắc riêng. Trong trường hợp của Valentino, Piccioli đã rất thành công khi giới thiệu trang phục cao cấp kết hợp cùng phụ kiện đường phố. Chẳng ai nghĩ chiếc nơ Hello Kitty là một món đồ high end, nhưng Piccioli đã dùng bàn tay khéo léo của mình, biến chúng thành điểm nhấn ấn tượng trên từng chiếc váy.


Giám đốc điều hành của Valentino cho biết thị trường tiêu dùng của Trung Quốc rất quan trọng đối với hãng. 20 khách mời trong buổi catwalk hôm nay cũng từng được mời đến buổi diễn ở Paris. Họ thật sự yêu thích và đã mua nhiều item mới của Valentino để đến dự lần nữa ở Bắc Kinh.


TIN TÀI TRỢ
Sức Khỏe Nam Học
Tin tài trợ
Phụ Nữ Blog
Tin tài trợ