Bên cạnh đó, Viettel đã bố trí 3 xe cơ động, 5 trạm phát sóng ở bên ngoài sân vận động và điều chỉnh vùng phủ của 10 trạm phát sóng khác ở khu vực lân cận hướng về sân Mỹ Đình. Viettel cũng lắp đặt 4 trạm BTS tại 4 góc sân và gần 20 thiết bị wifi ở cả 4 khán đài. Viettel sử dụng nhiều loại ăng ten 3 beam có dung lượng gấp 3 lần bình thường được Viettel lắp đặt để phục vụ khán giả ở khu vực cổng sân.
Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết: 'Trong vài năm trở lại đây, các trận bóng của đội tuyển quốc gia Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình luôn là một trong những sự kiện lớn nhất cả nước. Viettel sẵn sàng chuẩn bị tài nguyên tốt nhất, thiết bị hiện đại nhất để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đó là cách Viettel đồng hành cùng khán giả cổ vũ cho 'các chiến binh sao vàng' của Việt Nam'.

Qua thống kê trên hệ thống của mạng Viettel cho thấy, trong 1 năm trở lại đây, trận đấu có lượng khán giả đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình đông nhất chính là trận giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 ngày 10/10 vừa qua với xấp xỉ 42 ngàn người đã vào sân vận động. Trong đó có 27 ngàn thuê bao di động Viettel. Các khán giả vào sân đã gọi điện và sử dụng Internet nhiều gấp gần 6 lần so với bình thường.
Dự đoán, cùng với khu vực phục vụ màn hình trực tiếp cỡ lớn bên ngoài, sẽ có khoảng 79 ngàn người đến khu vực sân vận động Mỹ Đình tối 14/11 để tiếp lửa cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong trận đấu rất quan trọng với UAE.