KINH DOANH

Việt Nam chính thức có nhà phân phối Meiji

GIA ĐÌNH & XÃ HỘI   28/07/2019 • 23:55

Trên thực tế các sản phẩm sữa đang được tín nhiệm ở Nhật Bản này được người tiêu dùng ở 6 quốc gia rất tin tưởng sử dụng khá phổ biến. Hiện nay các dòng sản phẩm sữa này bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ngày 28/7/2019 Công ty Cổ phần thương mại Ikigai Việt Nam và CP-Meiji (thuộc Tập đoàn hàng đầu Thái Lan, Charoen Pokphand Foods – CPF) đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược để độc quyền phân phối các sản phẩm sữa Meiji (ngoại trừ sữa bột) tại thị trường Việt Nam.

CP-Meiji luôn không ngừng phát triển và mở rộng tới các thị trường quốc tế, hiện đã có mặt tại 6 quốc gia, và Việt Nam sẽ là thị trường thứ 7 mà tập đoàn đặt chân đến. CP-Meiji và Ikigai tin tưởng vào tiềm năng thị trường Việt Nam với tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh về cơ sở hạ tầng, sức mua và khả năng mua của người tiêu dùng, đặc biệt trên phân khúc cao cấp.

TIN TÀI TRỢ

Giai đoạn đầu, Ikigai Việt Nam & CP-Meiji đưa ra thị trường ba nhóm sản phẩm chủ đạo: sữa tươi thanh trùng; sữa chua ăn; sữa chua uống với 7 loại bao bì/vị khác nhau.

Bà Salilrut Pongpanite, Giám đốc điều hành của CP-Meiji Thái Lan chia sẻ: 'Hiện tại, chúng tôi đang từng bước hợp tác chặt chẽ cùng Ikigai nhằm mang đến chất lượng và hương vị Nhật Bản cho các sản phấm sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn, và sữa chua uống Meiji, giúp nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam'.

Về phía Việt Nam, Bà Nguyễn Thu Giang, Tổng Giám đốc Ikigai Việt Nam cho biết: 'Hơn hai năm qua, Ikigai Việt Nam đã tìm hiểu, phân tích và đeo đuổi dự án: mang nhãn hiệu sữa Meiji về Việt Nam, nhằm bổ sung cho người tiêu dùng trong nước thêm sự chọn lựa mới.

Theo Minh Trang/Gia đình & Xã hội

Thích

Tags: sữa chua | Người tiêu dùng | thị trường | CP Meiji | Nhật Bản | quốc gia | sản phẩm sữa | tin tưởng | Ikigai Việt Nam

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

MỚI NHẤT

goto top