Tags: cầu Bạch Đằng

Ngày 22-2, đại diện Ban Quản lý đường ô-tô cao tốc Hạ Long - Hải Phòng cho biết: Trong những ngày gần đây, Ban Quản lý đường cao tốc ghi nhận nhiều vụ việc lái xe trình báo bị các đối tượng ném đá vào ô-tô đang lưu thông gây nguy hiểm tới tính mạng cho người và phương tiện.

Huyện đảo Bạch Long Vỹ thường là nơi bão đổ bộ sớm nhất nhưng tới 16 giờ 30 chiều 2-8 vẫn chưa có gió bão.

Dự kiến bão số 3 sẽ đổ bộ vào khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh trong chiều tối nay 2/8, cục Quản lý đường bộ I đã lên phương án và chỉ đạo các đơn vị liên quan có phương án ứng phó bão. Đặc biệt với một số cầu lớn, cầu vượt biển như: Bãi Cháy, Bạch Đằng (Quảng Ninh), Tân Vũ - Lạch Huyện (Hải Phòng).

Tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo khẩn cho công an khẩn trương điều tra, xử lý đối với những người ném đá xe ô tô trên cao tốc.

Bắc cầu vượt biển, vận hành nhà máy thông minh…, đó là Thành phố Cảng Hải Phòng hôm nay đang trên đường vươn tới khát vọng phát triển mạnh mẽ, bền vững.

Theo dự kiến, đơn vị nhà thầu sẽ tiến hành đổ 200 mét khối bê tông để giúp mặt cầu Bạch Đằng phẳng hơn.

Tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương đã thống nhất về hướng tuyến của dự án xây dựng cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai.

 Chủ đầu tư dự kiến sẽ xử lý lún, võng cầu Bạch Đằng từ ngày 15 đến 18/12.

Từ ngày 1/12, các phương tiện lưu thông trên cao tốc Hạ Long - Hải Phòng sẽ được chạy tốc độ tối đa 100 km/giờ thay vì 80 km/giờ như trước đây.

Bù vênh mặt cầu Bạch Đằng sẽ làm tăng tải trọng. Hơn nữa, việc bù vênh sẽ chỉ giải quyết tình trạng lún võng trong thời gian ngắn.

Công ty Cổ phần BOT cầu Bạch Đằng dự kiến tháng 12 tới sau khi phương án đề xuất được cơ quan chức năng chấp thuận, doanh nghiệp sẽ triển khai thảm lại mặt cầu Bạch Đằng.

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có báo cáo gửi bộ GTVT về việc kiểm tra, đánh giá chất lượng thi công cầu Bạch Đằng bị 'lún vênh' trong thời gian vừa qua và phương án khắc phục, sửa chữa.

Tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo Sở GTVT phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu tạm thời điều chỉnh giảm tốc độ tối đa cho phép từ 100 km/h như hiện tại xuống mức phù hợp để đảm bảo an toàn giao thông.

UBND tỉnh Quảng Ninh giao Sở Giao thông vận tải phối hợp với Công ty cổ phần BOT cầu Bạch Đằng và đơn vị liên quan nghiên cứu tạm thời điều chỉnh giảm tốc độ tối đa cho phép từ 100 km/h (như hiện tại) xuống mức phù hợp đảm bảo an toàn giao thông

'Khi phát hiện việc mặt cầu bị vênh ở đoạn hợp long, sau khi tham khảo ý kiến các chuyên gia, tư vấn kỹ thuật, chúng tôi quyết định để cầu đi vào hoạt động ổn định, ít nhất 3 tháng kể từ khi thông xe rồi mới bù vênh', chủ đầu tư lên tiếng.

Trước khi trải thảm mặt đường cầu Bạch Đằng, các đơn vị liên quan đã phát hiện tình trạng lồi lõm và cần phải bù 157m3 nhựa đường(400 tấn).

goto top