Tags: chất lượng giấc ngủ

Những hiện tượng khiến chúng ta 'rợn người' vào ban đêm đang được các nhà khoa học tích cực tìm ra câu trả lời.

Nghe ⋅ 06:49

Việc duy trì những thói quen xấu này trong suốt một thời gian dài khiến sức khỏe và làn da của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nghe ⋅ 02:52

Các thành phần chủ yếu nhất của hầu hết các loại nước tăng lực là caffeine và đường, vì vậy bạn cần chú ý những điều này trước khi uống để không gây tổn hại tới sức khỏe.

Nghe ⋅ 03:03

Rất nhiều cặp đôi người Nhật không ngủ chung giường, thậm chí là không chung cả phòng. Lý do tại sao?

Nghe ⋅ 03:02

Những thay đổi rất nhỏ trong phòng ngủ cũng ảnh hưởng đến tài vận và may mắn của bạn.

Nghe ⋅ 04:12

Các chuyên gia thường khuyên chúng ta nên ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng/ngày, nhưng không phải ai cũng làm được điều này!

Những người thợ điện đã tranh thủ chợp mắt trên một tháp truyền tải điện ở độ cao 50m so với mặt đất tại miền trung Trung Quốc.

Thường xuyên gặp ác mộng khi ngủ, dễ khiến con người lo lắng, sợ hãi, ở mức độ khác nhau sẽ làm giảm chất lượng giấc ngủ, làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể...

Nghe ⋅ 04:25

Bạn cần cải thiện chất lượng giấc ngủ càng sớm càng tốt để còn bắt kịp nhịp sinh hoạt sau kì nghỉ lễ kết thúc. Cách tốt nhất để làm điều đó là đảm bảo sao cho giấc ngủ của mình không bị ảnh hưởng bởi các thói quen hàng ngày.

Nghe ⋅ 05:11

Theo kết quả khảo sát, có tới 81,2% thanh thiếu niên Trung Quốc trong độ tuổi từ 13-17 và 32,2% trẻ từ 6-12 tuổi ngủ dưới 8 tiếng/ngày.

Đừng chủ quan bỏ qua nếu gặp phải tình trạng này vì nó có thể ngầm thông báo sức khỏe của bạn đang gặp nhiều vấn đề bất thường.

Nghe ⋅ 02:46

Lại có thêm bí quyết giảm cân đáng để bạn học hỏi, tranh thủ thực hành ngay để còn kịp diện đồ đẹp ăn Tết nào các cô nàng ơi!

Ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì trạng thái khỏe mạnh của cơ thể, thế nhưng nếu mắc phải 3 lý do này khi ngủ cũng chỉ khiến cho sức khỏe đi xuống thêm mà thôi.

Nghe ⋅ 03:04

Một số người thường gặp phải tình cảnh mệt mỏi, uể oải vào mỗi buổi sáng nhưng lại không biết nguyên nhân đến từ đâu.

Nghe ⋅ 02:22

Việc bạn mặc gì khi đi ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ và cả sức khoẻ của bạn đó.

Nghe ⋅ 02:10

Là giám đốc điều hành cấp cao của một công ty công nghệ, nữ giám đốc này luôn đối mặt với rất nhiều áp lực trong công việc. Cô không thể có được một giấc ngủ ngon suốt nhiều tháng liền, dẫn tới năng lượng cạn kiệt và thường xuyên cáu giận.

Nghe ⋅ 03:47

goto top