Tags: chè bưởi

Nguyên nhân quan trọng nhất khiến Shark Thủy quyết định xuống tiền cho dự án 'Bống chè bưởi' là bởi câu chuyện thú vị đằng sau dự án và chính bản thân Bống.

Sân chơi khởi nghiệp cho các startup nhí mang tên 'Sếp nhí khởi nghiệp - Kiddie Shark' vừa được nhà sản xuất Shark Tank Việt Nam và chuỗi trung tâm Anh ngữ của Shark Thủy công bố. Chương trình dành cho các founder nhí từ 7 - 14 tuổi, nhằm tìm kiếm và truyền cảm hứng cho những tiềm năng kinh doanh trẻ của Việt Nam.

Bưởi non rụng thường bỏ đi, hay mua bưởi chỉ ăn múi còn cùi cũng vứt. Song, vài năm gần đây, chúng được tận dụng để làm nguyên liệu nấu chè bưởi bán khá đắt đỏ, có loại lên tới 650.000 đồng/kg.

Mùa hè nóng bức là cơ hội để nhiều người có thể bỏ két hàng chục triệu đồng từ dịch vụ phục vụ đồ uống giải nhiệt theo mùa. Bán chè là một trong những công việc đưa lại nguồn thu nhập khá cho nhiều bạn trẻ hay dân công sở ham thích kinh doanh.

Mới đầu mùa hè nhưng thời tiết đã rất oi nóng, nhu cầu về các đồ uống làm mát, đồ chống nóng đang lên cao. Vì thế, có những mặt hàng đang giúp người bán 'hốt bạc'.

Thế nào là một tuổi thơ đúng nghĩa? Tuổi thơ là phải chơi đùa, vô lo vô nghĩ hay tuổi thơ là được làm tất cả những gì mình muốn và thật sự tận hưởng nó?

Cô bé Bống chè bưởi 11 tuổi đã có màn thể hiện bất ngờ ở chương trình Shark Tank Việt mùa thứ 2.

Thay vì bán theo ly, theo cốc, những ngày hè nắng nóng như thiêu đốt này, dân buôn chuyển sang bán kem, bán chè theo cân; còn nước mía, nước dừa cũng được bán theo lít. Những món giải nhiệt này đang hút dân Thủ đô vì mua theo cân hay lít có giá khá rẻ so với mua theo cốc.

goto top