Tags: nhà khoa học

Giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn săn chắc không phải lúc nào cũng là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện mệt mỏi: Có rất nhiều mẹo giúp bạn giảm cân chỉ sau 2 tuần.

Một cuộc kiểm nghiệm mới đây đã phát hiện rằng trong phần lớn nước đóng chai của các hãng nổi tiếng thế giới đều có chứa các hạt phân tử nhựa. Điều này thực sự rất đáng lo ngại cho sức khoẻ của người tiêu dùng.

Tiền đạo Neymar đang bị ném đá dữ dội trên mạng xã hội vì có hành động thiếu nhạy cảm liên quan đến nhà khoa học đại tài ...

Tại sao con người lại khóc trong khi tâm trạng vui, buồn, chán nản, stress...? Tại sao hoạt động này chỉ diễn ra ở con người mà không có ở các loài động vật có vú khác? Lý giải khoa học nào cho việc phụ nữ luôn 'mau nước mắt' hơn đàn ông? Và lợi ích của việc khóc là gì? Các nhà khoa học đã đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này...

Đã có kỹ thuật chuyển nhóm máu từ A, B, AB sang nhóm O để quá trình cho nhận máu một cách an toàn.

Có thể gọi TS Stephen W. Hawking là người đẩy lùi các giới hạn, không chỉ về trí tuệ - điều không thể chối cãi - mà còn về cả nghề nghiệp và đời sống cá nhân

Không cần hoàn hảo đúng như tưởng tượng của phụ nữ, một người đàn ông hội tụ những đặc điểm, biểu hiện này chính là người có khả năng đem lại hạnh phúc cho vợ con.

Hiện tượng 'nước mắt xanh' kỳ ảo đang lan rộng ở biển Hoa Đông, đầu độc nhiều sinh vật biển và có thể gây bệnh cho cả con người.

Valery Legasov - một trong những người đầu tiên nắm được quy mô của thảm họa - đã có mặt để giảm thiểu hậu quả. Những quyết định của Legasov đã giúp cứu sống hàng triệu người, nhưng ông đã phải trả cái giá cuối cùng.

Chuyện cổ tích về 'điều phi thường' mang tên Stephen Hawking đã chính thức khép lại sau sự ra đi sáng 14/3/2018 của thiên tài vật lý. Tuy nhiên, những thành tựu khoa học và câu chuyện về nghị lực sống của ông sẽ trường tồn mãi cùng thời gian.

Thổ Nhĩ Kỳ vẫn quyết tâm theo đuổi chiến lược đối ngoại khu vực và kiên trì ủng hộ Qatar bất chấp cảnh báo từ UAE về sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa Ankara với vùng Vịnh.

Chỉnh sửa cả khuôn miệng người nói trên video chỉ bằng vài thao tác đơn giản, giả mạo mà trông y như thật.

Thống đốc bang Alabama Kay Ivey hôm 10/6 đã ký một dự luật thành luật yêu cầu bất cứ ai bị kết án phạm tội tình dục đối với trẻ dưới 13 tuổi phải thiến hóa học một tháng trước khi được tha.

Các nhà khoa học thuộc Trung tâm nghiên cứu vật liệu Polyme, đại học Bách Khoa Hà Nội vừa nghiên cứu thành công một loại túi nilon tự hủy làm bằng bột sắn và nhựa sinh học, có tính thân thiện cao với môi trường.

NASA mới công bố một bức ảnh về sao Hỏa mà độ chi tiết của nó thực đến nỗi nhìn... như hàng fake.

Ô nhiễm nhựa đang ngày càng lan rộng ra khắp môi trường và bạn có thể đang 'nạp' vào cơ thể 5gr nhựa mỗi tuần, tương đương với 1 chiếc thẻ tín dụng.