Tags: Nước giải khát

Theo dược học cổ truyền, sắn dây vị ngọt, tính mát, có công dụng giải cơ thoái nhiệt, phát biểu thấu chẩn, sinh tân chỉ khát, thăng dương chỉ tả,

'Uống nước chanh không dùng ống hút sẽ gây hại men răng', 'uống nước chanh nóng sẽ làm mất hết enzyme trong chanh' là những khuyến cáo thiếu căn cứ thế nhưng nhiều người vẫn hoàn toàn tin tưởng.

Nghe ⋅ 02:46

Công ty của Minh Nhựa là đối tác sản xuất két nhựa cho hàng loạt những thương hiệu nước giải khát, gồm: Heineken, Bia Sài Gòn, Tiger, Saporo, Coca-Cola, Pepsi, Carlsberg, Biere Larue, Zorok, Number 1, Tribeco, Halida, Bia Hà Nội...

Thuế tiêu thụ đặc biệt đối với nước giải khát sẽ làm giảm tỷ lệ tiêu thụ sản phẩm, qua đó góp phần giải quyết vấn nạn béo phì và các vấn đề sức khỏe khác.

Ngay cả khi nhiều nhân sự nội bộ tin rằng Tân Hiệp Phát không thể làm được thì ông Trần Quí Thanh vẫn có thể chứng minh cho họ thấy điều ngược lại.

Nhiều người quá lạm dụng nước cam khiến cho việc uống loại nước này hại nhiều hơn lợi, chưa thấy bổ dưỡng đâu đã thấy mang bệnh thêm vào người.

Nghe ⋅ 04:06

Coca-Cola không có một khởi đầu suôn sẻ như mọi người nghĩ. Người phát minh ra Coca-Cola rốt cuộc lại chết trong cảnh nghèo đói còn viên cộng sự thì nhân cơ hội đoạt lấy thương hiệu Coca-Cola để hoàn thành ước vọng của mình.

Mặc dù thị trường bia-rượu-nước giải khát được nhận định là nhiều thử thách và cạnh tranh nhưng doanh thu từ bia của Sabeco vẫn tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng liên tiếp.

Nếu ai đã chứng kiến trận đấu bóng đá giàu cảm xúc ở đấu trường Champions League rạng sáng ngày 8/5 sẽ không khó để nhận ra một điểm tương đồng trong tinh thần của một Tân Hiệp Phát và Liverpool đó là 'Không bao giờ bỏ cuộc'. Tinh thần ấy đã giúp họ vượt lên người khổng lồ.

 Trong suốt một tuần ở Hà Nội, hầu như ngày nào tôi cũng uống sấu đá, bất kể đó là sáng, trưa, chiều hay tối, lúc trời mát hay ngày nóng bức.

Trong tương lai, PepsiCo sẽ sử dụng nhựa tái chế nhiều hơn cho các sản phẩm nước giải khát của hãng nhằm giảm thiểu vấn nạn rác thải nhựa trên toàn cầu.

Ngày 5/5 vừa qua, hàng triệu thùng sản phẩm mới, Nước tăng lực Number 1 Cola của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức được tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm được kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ, thêm sự lựa chọn cho nhiều tín đồ yêu thích nước giải khát có hương vị Cola trên khắp Việt Nam.

Viết tiếp những thành công trên hành trình giữ vững ngôi vị nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh môi trường và chất lượng sản phẩm, yếu tố con người - bao gồm khách hàng, nhân viên và đối tác, luôn là trọng tâm mà các lãnh đạo Coca-cola đặc biệt quan tâm. Đây không chỉ là một định hướng kinh doanh mà còn là chiến lược bảo vệ di sản 'nước giải khát hạnh phúc' trong suốt 133 năm, giúp Coca-cola tiếp tục phát triển bền vững và có trách nhiệm hơn cho các thế hệ mai sau.

Dùng cây cỏ quanh nhà làm nước giải khát theo kinh nghiệm dân gian là một thói quen tốt vì loại đồ uống này rất có lợi cho sức khỏe, không chứa hóa chất độc hại, không có của rởm, rẻ tiền và lại được cơ thể rất dễ chấp nhận.

Vào những ngày hè, nhu cầu về nước uống của cơ thể là rất lớn.

Thị trường Triều Tiên được đánh giá tiềm năng nên các doanh nghiệp Việt đang kỳ vọng đẩy mạnh xuất khẩu, nhất là sau hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều được tổ chức ở Việt Nam.

goto top