Tags: quảng cáo

Chưa từng bị bệnh viêm xoang nhưng Đan Trường lại bị lấy hình ảnh quảng cáo cho căn bệnh này.

Theo một nghiên cứu từ Bärtl, 96,5% Youtuber không kiếm đủ tiền quảng cáo để thoát nghèo.

Nghe ⋅ 04:49

Để tăng kích cỡ 'cậu nhỏ', hiện nay có vô vàn những sản phẩm dạng gel, xịt, thuốc bôi, thuốc uống để giúp 'cuộc yêu' thêm phần hưng phấn, thăng hoa.

Nghe ⋅ 03:14

Cổ phiếu của Clever Group đã tăng 72% sau 2 tháng chào sàn, lên 94.500 đồng/cp.

Dù không có giấy phép hoạt động, nhưng các cơ sở này vẫn ngang nhiên tổ chức khám, chữa bệnh một cách công khai, thậm chí còn quảng cáo bát nháo trên các trang mạng nhằm thu hút khách.

Quảng cáo không đúng quy định, 'nổ' về tác dụng của sản phẩm làm người tiêu dùng hiểu lầm, nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt.

Theo luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo, chúng ta cần có biện pháp hạn chế khuyến mại, giảm giá bán rượu bia... Việc kiểm soát giá bán và hạn chế khuyến mại cũng sẽ giảm thiểu được việc sản xuất rượu giả và tiêu thụ lậu.

Ngày 19/2, Đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Thanh Xuân) đã phối hợp với đội Quản lý thị trường số 12 tạm giữ 300 chiếc "thẻ đeo diệt virus" do nước ngoài sản xuất không có hoá đơn chứng từ, không có kiểm định chất lượng được quảng cáo có tác dụng phòng chống virus Corona (Covid - 19)

Lực lượng chức năng quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa phát hiện và bắt giữ gần 300 chiếc thẻ được quảng cáo là có thể diệt mọi virus khi đeo, đặc biệt là virus gây ra bệnh COVID-19.

Thông tin từ Thanh tra Sở Y tế TPHCM cho biết, từ ngày 6 đến 10-5, đơn vị này đã tiến hành lập biên bản và xử phạt 5 trường hợp vi phạm hành chính với tổng mức phạt gần 90 triệu đồng.

FIFA chỉ thông báo chung chung là tại Qatar 2022 vẫn là 32 đội tham dự vòng chung kết, chứ không nói tại sao mình 'thua' trong chiến dịch đưa 48 đội dự World Cup 2022.

Hiện nay trên mạng xã hội, có nhiều người rao bán các loại thẻ để phòng dịch Covid-19. Thậm chí, người bán cho rằng những chiếc thẻ này giống như tấm bùa hộ mệnh, giúp đánh bay 99% virus.

Cảnh sát thu giữ gần 300 chiếc thẻ đeo được quảng cáo có công dụng ngăn chặn COVID-19.

Chỉ trong 2 tuần đầu của tháng 5, Thanh tra Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã xử phạt nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm do quảng cáo không đúng quy định.

 Nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm sai phạm do quảng cáo không đúng quy định, nói sai về tác dụng sản phẩm khiến người tiêu dùng hiểu lầm.

Honda Việt Nam cho rằng việc PEGA so sánh trực tiếp SH và eSH là hành vi không đúng pháp luật còn PEGA cho rằng đó là sự hiểu lầm.

goto top