Tags: Xúc tiến

Hàng loạt các chương trình xúc tiến thương mại đầu tư hiệu quả, đi vào thực chất, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước như thông qua các sự kiện hội chợ, triển lãm thương mại và đầu tư, khảo sát thị trường; tổ chức các chương trình kết nối doanh nghiệp (DN), các hội nghị xúc tiến mời gọi đầu tư... đã góp phần nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) vào tại TP. Hồ Chí Minh.

Đồng Tháp là vựa nông sản với nhiều loại đặc sản như lúa gạo, cá tra, trái cây chất lượng cao. Nông phẩm sản xuất hàng năm không chỉ cung cấp cho nhu cầu của người dân trong nước mà còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gia và không ngừng tăng trưởng.

Sự hợp tác nới lỏng các chính sách visa quy định về du lịch giữa Đài Loan-Việt Nam đã mang đến nhiều hiệu ứng tốt.

Theo UBND TPHCM, trong năm 2019, Thành phố dự kiến thu hút được 8 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), bằng 101% so với cùng kỳ năm 2018.

Ngày 30/11, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức họp lấy ý kiến cho Kế hoạch Xúc tiến du lịch Đà Nẵng năm 2020 góp ý nhằm đảm bảo triển khai có hiệu quả công tác xúc tiến của ngành du lịch TP trong năm tới.

Ngày 19/4, chương trình road show kết nối doanh nghiệp; giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ tại Đà Nẵng và đường bay mới Cao Hùng - Đà Nẵng mà Jetstar Pacific dự kiến khai thác từ tháng 8/2019 đã được Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức tại Cao Hùng (Đài Loan).

Ngày 18/4, Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay, trong 'Tuần lễ vàng' từ ngày 27/4 đến 2/5 dự kiến có 7.053 du khách trên 26 chuyến bay từ Nhật Bản đến Đà Nẵng; trong đó có 16 chuyến bay thường kỳ từ Tokyo, Osaka và 10 chuyến bay thuê chuyến từ Nagoya, Sapporo, Sendai, Niigata và Fukuoka

Sáng nay, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức họp lấy ý kiến cho kế hoạch Xúc tiến du lịch Đà Nẵng năm 2020.

Khóc thuê đám tang đang được liệt kê vào danh sách 'các việc làm nhẹ nhàng nhưng lương cao' ở Trung Quốc, mang lại thu nhập tới 200.000 Nhân dân tệ (gần 660 triệu đồng) mỗi năm.

'Quảng Bình có những cách xúc tiến, quảng bá du lịch rất sáng tạo thông qua tiếp cận, giới thiệu với các đạo diễn, nhà làm phim Hollywood, tham gia nhiều hội chơ, triển lãm du lịch lớn trên thế giới, đón tiếp những nhân vật nổi tiếng, sử dụng mạng xã hội... Hiệu quả thu lại không chỉ cho Quảng Bình mà cho cả du lịch Việt Nam', Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhận xét trong buổi làm việc với tỉnh ngày 7/4.

Lần thứ ba HLV Toshiya Miura đến Việt Nam (VN) nhưng lần này không phải theo lời mời của đội bóng nào mà ông đến với một sứ mệnh lớn hơn, đó là thành viên trong Ban xúc tiến Olympic 2020.

Nhiều doanh nghiệp dược liệu Việt Nam rất quan tâm tới tiềm năng đất nông nghiệp dồi dào của Campuchia nhằm phát triển vùng cây dược liệu để phục vụ xuất khẩu.

Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (Vifores) xác định chặng đường tới sẽ tập trung mục tiêu tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp gỗ và lâm sản đẩy mạnh xúc tiến thương mại ra thị trường nước ngoài. Cùng với đó sẽ tập huấn cho các doanh nghiệp về Hệ thống bảo đảm gỗ hợp pháp của Việt Nam; tham gia xây dựng biểu thuế xuất nhập khẩu theo Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA)…

Các doanh nghiệp Việt đã giới thiệu đến du khách quốc tế các điểm đến, sản phẩm du lịch ấn tượng, nghệ thuật truyền thống và ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế (ITB) 2019, Sở Du lịch cùng 18 doanh nghiệp lữ hành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt trong khuôn viên gian hàng du lịch Việt Nam.

Đây là một trong những mục tiêu mà Hiệp hội Gỗ và lâm sản Việt Nam đặt ra cho nhiệm kỳ mới (2019-2024) tại Đại hội Hiệp hội Gỗ và lâm sản Việt Nam nhiệm kỳ IV diễn ra sáng 18-11, tại Hà Nội.

goto top